Tuesday, February 15, 2005

VALENTAYNS

VALENTAYNS


Image Hosted by ImageShack.usDapat sana mag-uupdate ako kahapon, February 14, Monday, kaso wala na akong pera pang-rent. Tangi kong dala eh perang pamasahe pauwi ng bahay! Sayang! Ang dami ko pa naman naiisip na topic ukol sa Valentines Day! Anyway, kahit huli ang update ko ok parin kasi kapupulutan pa rin ng umaatikabong kaalaman ang blog na ito.

Magumpisa tayo sa LOVAPALOOZA 2. Ayon sa aking balita mukhang patok na naman ang ginawang ito ng pamahalaang Maynila at ng kilalang brand ng toothpaste. Ayaw kong pangalan baka magkaroon pa sila ng libreng advertisement dito sa blog ko! Ginanap ang nasabing event hindi lang sa Maynila kundi sa iba pang parte ng bansa. Sa nakaraang LOVAPALOOZA 1, napagtanto ko na LIBERATED na talaga ang mga PINOY dahil malaya na nilang nalalantad ang kanilang paghahalikan sa PUBLIKO. Wala na ang Public Display of Affection (PDA) dahil magiging normal na ito ngayon. Eh ang SEX kaya ganun din ang magiging kapalaran?

Naalala ko nung nag-aaral pa ako sa PUP sta. mesa madalas mag-trapik kapag ganitong katorse ng Pebrero. Madaming jeep, madaming private vehicle at maraming taxi. Pero napansin ko noon na mas maraming Taxi na lumiliko sa kung saan. Uhm... Kadalasan ang laman ng mga Taxi eh madalas nakayuko. Nahihiya siguro.

Normal na araw sa akin ang ika-katorse wala gaanong nangyari. Umuwi lang ng maaga, natulog ng maaga para makagising ng maaga. Ganyan talaga, Masaya!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home