Thursday, February 03, 2005

tuwa

TUWA




Nakikita nio ba ung nasa kaliwang parte ng blog ko. Hindi ung picture ko, alam ko cute, kaya wag mo pagdiskitahan, ung PEYUPi On the Cover eMagazine. Nabasa mo ba ung nakasulat, kung hindi pa basahin mo kasi muna, ok yan. Kung nabitin ka at gusto mong ipagpatuloy ang pagbabasa, maaari mong i-click ang link dyan sa bandang ibaba ng blurb. Well, kung nagtataka kung ano nanamang pakulo iyan, nagkakamali ka hindi yan chain letter na kailangan mong i-pass sa sampung tao para mabuhay ka lang. Isang artikulo iyan na ginawa ko para sa PEYUPi.

Nagtataka ka ba? Well, kung hindi mo naitatanong isa akong active member ng PEYUPi. Umaatend ng mga EB, nagrereply sa mga forums at nagchachat sa LOUNGE. Napakasaya dun ang kukulit ng mga tao parang ako. Marami ring magagaling magsulat gaya ko. hehehe. Joke lang! Honga pala kung gusto mong sumali sa pinakabagong kinahuhumalingan ng barkadahang PEYUPi aba wag ka nang magpahuli, i-click na ang link ng PEYUPi dyan sa kaliwa at habang buhay ka nang payapa.

Ngayon nga palang FEBRERO may binabalak na isang malaking event ang PEYUPi, kapag sinabi kong malaki as in malaki, malaki ang venue! Kasi nga patuloy na kaming dumarami at di na kaya sa mga maliliit na place. Kaya nais namin itong ganapin sa isang malawak at malaking place tulad ng WOW WOWee PHILIPPINES. Gusto mo bang sumama? Aba magpamember ka muna, di ung basa ka lang ng basa ng blog ko. hehehe nwei, maganda rin yan.

Malapit ko nang makamit ang ika-1,000 hits achievement sa akin yan pagnagkataon biruin mo, ikaisanlibong beses ko nang binabalik-balikan ang site ko! hehe ako lang pala ung 1,000 visitor na iyon. :D

0 Comments:

Post a Comment

<< Home