Wednesday, February 09, 2005

BUSOG

BUSOG



Image Hosted by ImageShack.us

Busog ako kanina... Nagdaos nang unting salu-salo ang Research Dept. at ginanap iyon sa Little Asia Tomas Morato. Fave ko ung pinagmamalaki nilang crispy spring chicken. Naparami nga yata ung nakain ko. Nakalimutan ko ung name nung fried rice nila. Ang sarap kasi kaya siguro nakalimutan ko. hehehe! Ano pa ba sasabihin ko parang wala na pinapahaba ko lang itong mga salita para medyo proportionate sa picture hehehe! Mahilig din akong mang-inggit lalo na pagdating sa pagkain. Nyaks! Ang sarap talaga ng libre!













Image Hosted by ImageShack.us Haay! ang sarap balik-balikan! Nga pala, meron akong ginagawang artik-serye pinamagatan ko itong iSKOLAR. Kung dumadalaw kayo ng PEYUPi.com tiyak kahit papaano nahagip na ng mga mata ninyo ang Changes na gawa ni MHYLO a.k.a. Dave at ang SAAN? ni Tim a.k.a BOB. Dahil naging tradisyon na yata ang paggawa ng artik-serye, bilang pagsunod gumawa ako ng sarili ko. Ang iSKOLAR ay tumatalakay ng mga iskolar ng bayan. Tumatalakay rin sa mga estudyanteng mulat sa kalagayan ng bansa at handang ipaglaban ito. Para rin sa mga estudyanteng walang pakialam sa mundo at mga lider-lideran sa student council. Ah basta ayaw kong magbigay ng unting hinuha dito. Masyado kasing aksaya sa oras nasa Computer Shop lang kasi ako ngayon. HEHEHE!

Honga pala ang link sa artik-serye na iSKOLAR sa susunod na lang masyadong gahol sa oras ngayon. Kasalukuyan din kasi akong nagchachat sa PEYUPi.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home