Sunday, February 13, 2005

BADDICTS

BADDICTS


Image Hosted by ImageShack.usNakikita niyo ba yang picture na ito. Kuha yan habang nagba-Badminton kami ng officemate ko sa Badminton Court malapit sa Toss&Smash na matatagpuan sa kanto ng Aurora Blvd. at Mangga road. Pero ano ang rason ko bakit ko ipinaskil ang picture na ito eh hindi nga kita dito ang mukha ko. Well, hindi un ang nais kong iparating, kung mapapansin niyo sa ibaba ang petsa ng larawan. Dated 07-03-04, as in July 30, 2004 eto ang istorya... Simula ng July 30, 2004 hindi na muli ako nakasama sa Badminton gimmick ng mga ka-officemate ko. Ibig sabihin 7 months na akong hindi nakakapaglaro. Biruin mo yon antagal na panahon din iyon. Samantalang ang mga ka-officemate ko na kasabayan ko eh..BADDICTs na sa Badminton. Kapag Baddict ka na lahat ng luho ng paglalaro ng Badminton gagawin mo para masunod lang ang layaw mo sa paglalaro. Nariyang bumili ka ng halos halagang 2 libo para sa one-piece na badminton racket. Andyan ang pagbili mo ng indoor shoes na hindi mo gagamitin na panglakad dahil panglaro mo lang ito. Bibili ka rin ng mga mamahaling gadgets for playing Badminton at ang pinakahuli dito ay sasali ka sa Tournament na may registration fee na 600 kasama na ang t-shirt w/ guaranteed 3 plays na matatalo dahil magagaling ang kalaro at di kayo magkasundo ng co-player mo.
Naku! Buti na lang hindi ako naging BADDICTs ang gastos! Pero ito ang problema ko, tumataas ang timbang ko, nyaks! Wala kasing ginagawa! Naku! kailangan may gawin muli kaya napagdesisyunan ko na bumalik sa paglalaro! SOLUSYONG MAGASTOS!

1 Comments:

At 1:42 AM, Anonymous Lorraine said...

Hi, I'm taking a sports related degree at university and doing a study on various topics around Badminton such as 'badminton raquet'. I need players from around the world to participate in the study. I use this (badminton raquet) site to find potential contributors, do you know of any other ways I could get input.
Regards

 

Post a Comment

<< Home